Tin tức
Thông báo tuyển dụng Chuyên viên thẩm định - tín dụng
ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
QUỸ PHÁT TRIỂN NHÀ Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
![]() |
1. Vị trí công việc:
Chuyên viên thẩm định - tín dụng.
2. Mô tả công việc:
- Thẩm định đối tượng và điều kiện về nhà ở của người vay tiền.
- Thẩm định khả năng tài chính trả nợ của người vay.
- Thẩm định tài sản thế chấp là bất động sản đảm bảo nợ vay.
- Thực hiện soạn thảo hợp đồng tín dụng, hợp đồng thế chấp tài sản.
- Thực hiện các thủ tục lien quan đến tài sản thế chấp, cầm cố, bảo lãnh để đảm bảo nợ vay: Công chứng, đăng ký giao dịch đảm bảo, giải chấp.
- Thực hiện nghiệp vụ giải ngân cho vay; thu hồi vốn, lãi và các phí theo quy định do Giám đốc Quỹ ban hành.
- Thực hiện công việc kiểm tra tài sản thế chấp định kỳ sau khi giải ngân để đảm bảo tiền vay sử dụng đúng mục đích.
- Theo dõi, đôn đốc thu hồi vốn, lãi kịp thời, đầy đủ.
- Lập kế hoạch giải ngân.
- Thực hiện chế độ báo cáo, thống kê tín dụng theo quy định của Ban Giám đốc.
- Nghiên cứu, đề xuất các biện pháp xử lý các khoản nợ quá hạn, nợ khó đòi, kể cả các khoản vay trong hạn nhưng có chuyển biến xấu.
- Soạn thảo các biểu mẫu liên quan đến công tác tín dụng trình Ban Giám đốc ban hành.
- Quản lý, lưu trữ đầy đủ, an toàn và có hệ thống hồ sơ tín dụng; đồng thời, thực hiện chế độ bảo mật hồ sơ, tài liệu theo quy định của Quỹ.
3. Yêu cầu về trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng.
4. Yêu cầu về giới tính, tuổi đời và sức khỏe:
- Nam: Không quá 40 tuổi.
- Có sức khỏe tốt đảm bảo được yêu cầu, áp lực công việc cao.
5. Các yếu tố lợi thế:
- Có năng khiếu/kỷ năng về thể thao, văn hóa, nghệ thuật, giao tiếp.
- Có Chứng chỉ ngoại ngữ từ trình độ B trở lên.
- Có Chứng chỉ tin học ứng dụng từ trình độ A trở lên.
6. Tiền lương, tiền thưởng, chế độ khác:
Thỏa thuận.
7. Thành phần hồ sơ dự tuyển, thời gian nộp hồ sơ và phỏng vấn:
7.1. Thành phần hồ sơ dự tuyển gồm có:
- Đơn xin việc;
- Sơ yếu lý lịch (có dán hình) có chứng thực của chính quyền địa phương nơi cư trú (không quá 06 tháng).
- Giấy khám sức khỏe do Bệnh viện từ cấp quận, huyện trở lên khám (không quá 06 tháng).
- Lý lịch công tác của bản thân (do người dự tuyển tự khai và chịu trách nhiệm về tính trung thực, từ khi đi làm việc đến nay).
- Các Bằng cấp, Chứng chỉ, Chứng nhận về chuyên môn, kỷ thuật, nghiệp vụ, kỷ năng … có chứng thực (không quá 06 tháng).
7.2. Thời gian nộp hồ sơ: Trong vòng 05 ngày (trong giờ hành chánh), kể từ ngày đăng thông tin lên mạng (từ ngày 05/06/2017 - 09/06/2017).
7.3. Nơi nhận hồ sơ: Văn phòng Quỹ Phát triển nhà ở Thành phố Hồ Chí Minh; Địa chỉ: Số 121 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh (người nhận hồ sơ bà Đỗ Thị Kim Hương - Chuyên viên tổ chức).
7.4. Thời gian phỏng vấn: Trong vòng 04 ngày, kể từ ngày kết thúc nhận hồ sơ dự tuyển.
7.5. Thời gian thông báo kết quả và ký hợp đồng làm việc: Trong vòng 03 ngày, kể từ ngày phỏng vấn (nếu được trúng tuyển).
8. Thời gian nhận việc chính thức:
Dự kiến 16/06/2017.
- Thông báo bán đấu giá tài sản
- Danh sách Khách hàng ký hợp đồng mua bán căn hộ NOXH Hồ Học Lãm
- Quỹ Phát triển Nhà Ở TPHCM hưởng ứng “Tuần lễ quốc gia an toàn vệ sinh - Phòng chống cháy nổ lần thứ 18 - năm 2016”
- Chính sách có hiệu lực từ giữa tháng 8
- Bộ Xây dựng kiến nghị đẩy mạnh hơn nữa gói giải ngân 30.000 tỷ